Friday 5 April 2019

ഏതു ഫോട്ടോ ആണെങ്കിലും കുറച്ചധികം വര്ഷം കഴിഞ്ഞു വീണ്ടും കാണുമ്പോൾ ആണ് നമുക്ക് ആ ഫോട്ടോയുടെ ഫീൽ ആൻഡ് ഇമ്പോർട്ടൻസ് ശെരിക്കും എക്സ്പീരിയൻസ് ചെയ്യാൻ പറ്റുള്ളൂ. അതേപോലെ ഒരു ഫോട്ടോ ആണിത്. അച്ഛനും ഞാനും!!

എന്റെ ലൈഫിൽ ഞാൻ കണ്ടുമുട്ടിയിട്ടുള്ള വ്യക്തികളിൽ ഏറ്റവും നല്ല ഒരു മനുഷ്യൻ - എന്റെ അച്ഛൻ!! ഇനിയൊരു 10000 പേരെ കണ്ടാലും ആ സ്ഥാനം ആർക്കും റീപ്ലേസ് ചെയ്യാൻ പറ്റില്ല. ഇന്ന് ഞാൻ ഏറ്റവും മിസ്സ് ചെയ്യുന്നതും അച്ഛനെ ആണ്. എല്ലാവർക്കും നല്ലത് മാത്രം ഉണ്ടാവണം എന്ന് ആഗ്രഹിച്ച ഒരാൾ. അച്ഛൻ ഒരാളോടും കടുപ്പിച്ചു വർത്തമാനം പറയുന്ന ഞാൻ കണ്ടിട്ടില്ല. ഒരാളേം വെറുപ്പിച്ചിട്ടില്ല. എല്ലാ ആളുകൾക്കും സ്നേഹം തോന്നുന്ന കഥാപാത്രം. അതെന്തു മാജിക് ആണെന്ന് എനിക്ക് ഇതുവരെ മനസിലായിട്ടില്ല.. എന്തോ ആളുകൾക്ക് ഇഷ്ടമാണ് അച്ഛനെ. കാര്യം എന്നെ വഴക്കൊക്കെ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അത് എന്റെ കയ്യിലിരിപ്പ് കൊണ്ട് തന്നെയായതു കൊണ്ട് അതൊന്നും എനിക്ക് ഒരു വിഷയമേ അല്ല.

ദില്ലിമോന്റെ പ്രൊപ്പോസൽ വന്നപ്പോൾ ഞാൻ ഇത് വീട്ടുകാരോട് എങ്ങനെ പറയും എന്ന് ആലോചിച്ചു ആലോചിച്ചു..അവസാനം ഒരു ദിവസം അച്ഛനും ഞാനും മാത്രമായി കാറിൽ ഇരുന്നപ്പോൾ രണ്ടും കല്പിച്ചു പറഞ്ഞു.

"അതേയ്, എനിക്കൊരു പ്രൊപ്പോസൽ വന്നു!"

ഉടനെ തന്നെ റെസ്പോൺസും കിട്ടി. അച്ഛൻ ഉറക്കെ ചിരിച്ചു.

അച്ഛന്റെ ഒരു സ്പെഷ്യൽ ടോണിൽ "വെരി ഗുഡ്" എന്ന് പറഞ്ഞു.

"ബാംഗ്ലൂരിൽ ഓട്ടോമേഷൻ എഞ്ചിനീയർ ആണ്. തൃശൂർ കൊരട്ടിയിൽ ആണ് വീട്. " ഞാൻ ഫോട്ടോ കാണിച്ചു കൊടുത്തു.

ഞങ്ങൾ ചുമ്മാ കുറെ നേരം ചിരിച്ചു.

"സന്തോഷമായി" എന്ന് അച്ഛൻ പറഞ്ഞു. പ്രശ്നം ആകുമൊന്ന് വിചാരിച്ച ഞാൻ.. ങേ..ഇതെന്താ വഴക്കു പറയാത്തെ എന്നായിപോയി.

അച്ഛൻ ആണ് വീട്ടിലെ ബാക്കി ഉള്ളവരോട് പറഞ്ഞേ. അമ്മയും മൂത്ത ചേട്ടനും കട്ടകലിപ്പായിരുന്നു. അച്ഛൻ ആണ് അവരെ പറഞ്ഞു കൺവിൻസ് ചെയ്യിപ്പിച്ചത്. ഒരു പക്ഷേ, ഞങ്ങളുടെ കല്യാണം നടക്കണം എന്ന് എന്നെക്കാൾ കൂടുതൽ ആഗ്രഹിച്ചത് അച്ഛൻ ആയിരിക്കും. വാട്ട് എ ഹ്യൂമൻ ബീയിങ്!! എ ട്രൂ ജന്റിൽമാൻ.

അച്ഛന്റെ കൂടെയുണ്ടായിരുന്ന ഓരോ മെമ്മറീസും എനിക്ക് സ്പെഷ്യൽ ആണ്. എന്നെ സ്കൂളിൽ വിടാൻ റെഡിയാക്കുന്നത് മുതൽ.. എനിക്ക് ചോറ് വാരി തരുന്നത് മുതൽ.. എനിക്ക് വേണ്ടി അച്ഛൻ മിക്കപ്പോഴും വാങ്ങി തരുന്ന പലഹാരങ്ങൾ മുതൽ...അച്ഛന് സോഫയിൽ ഇരുന്നു പത്രം വായിക്കുമ്പോൾ മടിയിൽ തല വെച്ച് കിടക്കുന്നത് മുതൽ.. അച്ഛന്റെ തന്നെ ഓരോ അനുഭവങ്ങൾ കഥ പോലെ പറഞ്ഞു തന്നത് മുതൽ.. അച്ഛന്റെ കൂടെ നടത്തിയിട്ടുള്ള ഒരുപാട് കുഞ്ഞു കുഞ്ഞു കാർ യാത്രകൾ മുതൽ... അങ്ങനെ ഒരുപാട് ഒരുപാട് മെമ്മറീസ്.

ഞാൻ എന്തെങ്കിലും വിഷമം പറയുമ്പോൾ അച്ഛൻ പുറത്തു തട്ടി പറയും, "സാരമില്ലെടാ കുട്ടാ..!". അന്നേരം നമുക്ക് കിട്ടുന്ന ആ പോസറ്റീവ് എനർജി ആണ് എന്നെ സ്ട്രോങ്ങ് ആക്കുന്നത്. ഇപ്പോഴും മനസ്സ് വിഷമിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ അച്ഛൻ അങ്ങനെ പറയുന്നതായി ഓർക്കും. വല്ലാത്തൊരു സ്ട്രെങ്ത് ആണ് അപ്പോൾ.

അച്ഛനോട് ഒരുപാട് ഒരുപാട് ഇഷ്ടം!! <3 <3


"കളേഴ്സ്  ഓഫ് ലൈഫ് " എന്ന ഫേസ്ബുക്ക് ഗ്രൂപ്പിൽ  പോസ്റ്റ് ചെയ്തത്  - 4  മാർച്ച്  2019    

No comments:

Post a Comment